Trang

Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Bài thơ: Cỏ dại.



Cỏ dại

Tôi muốn tôi rồi sẽ thành cỏ dại
Để đêm ngày luyến ái với đất nâu
Khỏi bận lòng mỗi khi mùa thu đến
Giữ cho riêng mình một mảnh trời xanh.

Tôi muốn tôi rồi sẽ thành cỏ dại
Không ngại ngùng trước nắng cháy mưa chan
Bám chặt đất nâu qua từng cơn lũ
Đợi xuân về xanh mướt trong mắt xanh.

Tôi muốn tôi rồi sẽ thành cỏ dại
Cứ sinh sôi trên những mộ ác tà
Khi đã chết chẳng hồn ai tội lỗi
Tôi xanh rờn trên những mộ cỏ xanh.

Tôi muốn tôi rồi sẽ thành cỏ dại
Trên con đường êm ái gót chân quen
Có một sớm mai hồng em sẽ thấy
Đọng lại trong lòng những giọt long lanh.


Hải Âu

2 nhận xét:

  1. lần đầu mới biết bạn Hải Âu làm quen
    bài thơ cỏ dại rát hay.sao không thấy bạn trả lời
    các bạn đến chia sẻ

    Trả lờiXóa
  2. "Tôi muốn tôi rồi sẽ thành cỏ dại"
    Để một ngày được hôn bước chân em

    Trả lờiXóa