Trang

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Bài thơ:Tình của tôi

Hoa  Dâm  Bụt


Tình của tôi

Tôi có một mối tình
Gieo vào lòng trăng khuyết

Và tôi thầm mơ ước
Một ngày mai trăng tròn.



Em ơi! tình của tôi
Dạt dào như sóng biển
Ào ạt và lưu luyến
Khi gặp được bờ thơ.



Tôi gieo những mộng mơ
Trên nền trời ước vọng
Mong vạn ngàn sao sáng
Lấp lánh trong mắt đêm.



Xin đời hãy cho tôi
Chút nắng khi chiều tắt
Trong lòng bàn tay lạnh
Tôi gieo một vần thơ.

                                 Quốc Dũng









2 nhận xét:

  1. Mối tình khi trăng khuyết
    Anh ơi anh có biết
    Một mai khi trăng tròn
    Tình ta sẽ thắm hơn?

    Trả lờiXóa
  2. Phải chăng trăng khuyết lại tròn
    Tình em, anh đợi mỏi mòn, vì đâu?
    Chờ nhau bạc nửa mái đầu
    Em ơi, sương gió dãi dầu tháng năm..!

    Trả lờiXóa